GLEE (season 1)


The most talk about show before it premiere in primetime.
The Comedy-Musical show on television.

HAHA! naalala ko noong unang beses ko ito mapanuod halos gusto ko na agad makita ang next episode hehe, nakakatuwa kasi at sobrang nakakaindak ang bawat episode nila.

After nung season one ay agad ko pinanuod mula umpisa hanggang sa last episode ng season 1.
Nakakalungkot yung ending kasi natalo sila kahit kanila ang pinakamagandang kanta.

Journey medley ang kinanta nila sa pagkakatanda ko.
Ang ayoko lang sa show ay yung bidang babae na makapal ang mukha, haha si rachel.. Ganda sana boses kaso gusto lahat sa kanya..sakim! haha


sa season 2 naman ay lumitaw sa unang episode si charice kaso hanggang ngayon hindi pa lumilitaw ulit haha! kainis! siya nga lang inaabangan ko ngayong season siya pa ang wala... Amfufu





Mula ng nagsimula ang show ay naging GLEEK na din ako tulad ng marami... HAHA!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito