C.R. MM (Mirrors & Moments)



Everytime na pumapasok ako kahit saang C.R ay lagi akong tumitingin sa salamin para tingnan syempre kung maayos ang aking pagmumukha. 

HAHA! Sa araw-araw ko na humaharap sa salamin ay may mga klase ng salamin ang ayokong nakikita ang sarili ko dahil sa mga salamin na yun ay ang pangit ko HAHA! galing nuh? may mga salamin akong nakikita na iba kung saan hindi ko gusto ang aking reflection.

Sa mga C.R na nakita ko marami ang maayos at mas marami nga lang ang madumi at hindi kaaya-aya ang amoy at ayoko sa lahat ay mabaho ata napakadumi ng C.R kasi sa pagkakaalam ko ay doon naliligo para maging malinis ang tao at tapos magiging madumi pa ang part na yun? HAHA badudles naman.




Sa CR sa tv madami na akong nakitang kalokohan lalo na sa imbestigador HAHA! natatawa ko na ewan kung bakit nila ginagawa yun sa CR. Parang mga ewan lang.
Tapos sa Facebook naman may video na nakikita mo ang iba salamin pero ikaw hindi mo makita ang sarili mo haha sobrang nakakaloko ang mga ganon... nakakamangha naman para sa nakakakita ....

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito