COLLEGE DIARY: Back To Chem LAB


Back To Chemistry Lab nanaman kami ng group ko... Hayssss....

Mahaba-habang experiment nanaman ito at magastos...

Well everything ay naging maayos naman pero may kwekwento ako na other story before chemistry lab.


Nung gabi tinanong ko kay kung ano ang dadalin dahil nabura ko ang copy ko sa cellphone ko. At yun sinabi niya at ewan ko kung nalikmata ako or namali lang ako na malapot na gatas ang dadalin.

Kayakinabukasan, condense milk ang nadala ko, napansin na yun ng iba ko classmate kaso di ko masyado napansin. Noong tiningnan ko na ay Oo nga tama sila at akala ko ay nanloloko lang. At ayun nagpanic ako at dali-dali umalis ng campus para bumili ng evaporated milk dun sa crossing sa malolos dahil meron doong lumang pamilihan. 



At yun nga bumili na ako, nakita ko pa ang tito ko at papa ko sa pagawaan ng sasakyan dahil pinagawa nila ang sasakyan. At yun nalate ako sa chemistry ng ilang minutes pero ayos lang dahil meron na akong dalang evaporated milk... HAHA natanga kasi ako...





Share ko na din ang nangyari after ng chemistry lab, 
dahil after nun naglunch ako with michael at dun kami kumain sa suki namin at lagi talaga namin kinakainan.. Nagsizzling kami then nung pabalik na kami sa AMA habang naglalakad may truck na nakaharang at syempre agad kami umiwas kaso nakabukas pala ang door ng truck at hindi ko nakita yun. 




Bigla akong tumama sa pinto ng truck! amf! ang sakit lang. HAHA that was the most embarassing moment ko ngayon dahil habang naglalakad ay nakahawak pa ako sa ulo at ayoko na lumingon pa dahil nakita ko na may mga tao dun...AMF! napahiya ako dun ah... grrrrrr!







Hay! at yun naging maayos ang araw at ang chemistry at pagwala nang gawain eto na ang ginagawa ng mga classmates ko (tingin sa last picture)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito