JOHN RONNEL MANABAT (JRM part 2)







Last time, laging walang class so walang ginagawa. paikot-ikot sa kung saan-saan dalin ng paa. :D

Kapag may hawak ako camera, or cellphone with camera, sure yun pipicturan kita at maaring mapagtripan pa.
I don'nt know pero i always do that just to make and to have some fun. :D Gandang trip para sa kanya. Nakakatuwang nakakainis LOLS.


Well, nililink ko siya sa katabi niyang babae sa picture na hindi naman namin kilala. Pagmasdan nyo makatitig ang taong yan tagos hanggang camera ang tinitingnan... HAHA!

Ewan ko bakit ganun siya makatingin kaya ang ginawa ko tinapatan ko ng camera ang pagmumukha niya at tiningnan kung meron bang kakaiba na pwedeng mapagtawanan ko...(badudles!)
At yun nga meron ako natagpuan!!!! alam nyo kung ano??

HAHA! Sabi ng iba pagnaninilip daw ang isang tao nagkakaroon siya nito (pero di ako naniniwala) HAHA

Alam nyo na ba???

wala na akong clue??

sabihin ko na???

ok

sige!

may guliti/kuliti (ewan ko kung ano dun HAHA) siya. HAHA! Para mas kapanipaniwala ipapakita ko sa bumabasa nito ang litrato na kung saan makikita ang bagay na yun...

Eto na, (tingin ka sa baba)


(shing!) Ayan yung picture, 

TRIVIA: alam nyo ba ng dahil diyan ay halos ilang araw hindi nagpakita sa school si JRM? ewan ko kung bakit pero pagnagpapaliwanag na siya minsan ay di ko maiwasang magduda.. HAHA 

(PEACE DUDE, trip trip lang toh)






...After na hindi siya nagpapapasok napagtripan naman siya sa room, nina Cedrick A.K.A  Papi at ang pambato namin sa mr. AMA na si Jasper..


(picture na lang ang patunay!)

--Yan na muna sa ngayon... Next Reavealing Part na lang ulit. PART 3!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito