eh Si Michael D.

Unang-una sa lahat!

Binabati ko nga po pala ang 700 million Lotto Winner sa 6/55. HAHA!
   (ano konek?)


Well First of all talaga Dedicated ang blog kay michael D. (hindi michael V. wah?)
Siya ay aking classmate ko sa college na mas matangkad ako ng konti.. Tsk.tsk..



Noong Unang araw ng College isa siya sa katabi ko, katabi ko din si Ronnel Manabat.
Napakatahimik niya tulad ng lahat sa una na parang gusto maglabas ng sama ng loob, XD HAHA! (alam nyo na yun kung ano)
Nakakatawa nga eh kasi isang tanong ni ronnel isang sagot naman ni michael.. HEHE!



Pero After 1 Semester nagbago ang maraming bagay.
Naging medyo maingay na ang loko at sa loob ng room siya ang laging trip ng mga mas loko kong classmates. HAHA! ayoko na nga magcomment or react kasi baka madamay pa ako.





Well, Sa ngayon yun muna, Abangan ang Susunod na Kabanata... (abangan ang iba pang details... PART 2!)

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito