DUMADAGUNDONG NA SPEAKER!!!!


One day, isang araw, Nasa Shell kami para magpa karga ng Gasoline (diesel) syempre ako driver, kaso wala pa license.. pero next year meron na kahit student license.

Paghinto ko at pag-open ng bintana ng van, nadinig ko ang napalakas na tunog na ewan ko kung saan nanggagaling na sa una ang hinala namin ay dahil siguro may event sa Shell or what so ever. Nag-salita yung gasoline boy kaso hindi ko masyado naintindihan, sabi nya medyo malambot ang gulong kaya pumayag kami magpahangin ng wheels at pagtapat namin dun ay nakita ang kotse na madaming speaker at dun pala nanggagaling ang maingay na parang pang event na ingay.. HAHA! sobra magyabang toh, nakakabingin XD

yun after nun humanga ako dun HAHA!

thanks for reading

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito