COLLEGE DIARY: Chemistry Laboratory





First College Chem Lab class is...is... uhm... i don't know... haha
The 1st Class in Chemistry is good but the 1st Chemistry Lab class in kinda boring i guess, but kailangan ang alaala baka kasi balang araw mamiss ko or gamitin din kahit papaano.

Ang unang experimentation is about Diet Coke, and A regular one.
Density ang usapan, density ang main topic, Density ang may kasalanan. HAHA LOL
Halos hindi ko alam ang gagawin at inaasa ko ang lahat sa aking partners, si jayvee at mark.. haha!
Ang pinakaparticipation ko ay ang pagdadala at pag-assist sa kanila. XD bait ko nuh?! ohohoho!



Yun eh!!!

AHAHA!

napansin na magpipicture kaya ayun nagpose na tuloy si Francis.


Ang matatalino sa Room HAHA!


Hindi naman toh lab ah? haha nadamay lang

Yun ang First time na napasok ako sa chemistry lab room kaya akin itong idinamay sa munting blog. Yun eh,
kaso nothing special na nangyari dahil puro computations *na pinakaayoko* ang ginawa namin.
But, this room is now part of my simple life, Airhen's World

See yah!!!!

Mga Komento

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito