SNAKE AND LADDERS

Familiar siguro ang marami sa laro na ito, nakakatuwa na libangan at maganda pampalipas oras.
Well one time naglaro kaming tatlo ng kapatid ko at ng isang taong malapit sakin. (hulaan na lang kung sino yun)
Ang matalo sa laro namin ay lalagyan ng Powder sa face at yun nga ang nangyari, masyado kami nagkakatuwaan at lagi akong sinasabihan na nandaya dahil hindi daw ako maglagyan ng powder sa face ko..haha! tawa na lang ako dahil half truth ang sinasabi nila.



For me stratedy lang talaga kaya ako ang nananalo haha pero kung titingnan din naman sa ibang ways eh parang cheat iyon kahit papano. HAHA ok lang kasi nagkakatuwaan lang naman kami noon na kami ang nakakalamang sa kanila.



Nakakatuwang gawain na nakakapagbonding din naman kahit papaano.

Mula noon mahilig na ako maglaro ng snake ang ladders kaya yun tiningnan ko masyado ang strategy ng tito ko dahil lagi siya nananalo kahit anong gawin namin noon, pero ngayon alam ko na..haha

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito