RANT AT SUN CELULAR

SUN! SUN! SUN!

Trivia muna...
- Nagsimula ang sun sa taong 2003 at nakilala ang sun sa unlimited offer sa calls at text (alam naman siguro ng lahat yun diba?)

Ok, start na!

Gumagamit na ako ng sun simula noong 2008 or 2009 ata yun so may ilang year na din ako gumagamit ng sun, (2 or 3 years i guess?)

Naakit ako ng sun dahil sa unlicalls and text at dahil din meron ako katawagan noon, sa una natutuwa ako dahil ang cute haha walang tigil ang tawagan sa 25 Pesos lang (hindi ako nagPopromote ah!)


So after a weeks and months may napapansin na ako, minsan yung calls niya nakacut every 15 minutes, pero minsan talagang oras bago macut. Yung Calls niya lalo na pagholiday like christmas, new year o kung ano pa ay napakahira tumawag laging busy kahit na wala naman yung tinatawagan ko.



Also, kapag midnight or night na medyo mahirap makakuha ng signal, ewan ko kung bakit eh nasa bulacan lang din naman ang tinatawagan ko! (im from bulacan hehe)  Lalo na kapag nasa hagonoy ako talagang dapat nasa labas ako ng bahay para lang makausap ng matino yung kausap ko.


Kaya nga minsan yung commercial ng RED MOBILE (naaalala nyo ba?) tungkol sa signal? haha natatawa na lang ako dahil parang totoo ang pinapakita sa commercial at pinapatama sa sun celular. hehe

Pero kahit ganito  pa man yung sun, malaki pa din ang naitulong nito sakin at nagtethank you ako sa kanila kahit minsan ayaw ko sa kanila, hehe peace! (rant tapos nagthank you, haha)


Thanks for reading!

Mga Komento

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito