GTA VICE CITY

Well, Noon pa lang batang-bata pa ako (kahit hanggang ngayon mukhang bata pa din)  usong-uso ang GTA Vice City. Madaming naglalaro sa mga internet cafe kahit walang internet at isa na ako sa mga yun!
Hilig ko laruin ang vice city dahil nakakatuwa magdrive ng sasakyan...haha

Well natatandaan ko noon ay gumigising ako ng maaga tapos diretsyo agad ako sa harap ng Computer tapos yun kaagad ang gagawin ko, halos whole day naglalaro lang ako, Adik ba? :D

Sa lahat ng nalaro ko isa ang gta vice city na palagi kong nagagamitan ng CHEATS, haha madaya na sa kung madaya pero mahirap yung laro pag walang cheat na gagamitin. Talagang kailangan mong dayain dahil kung hindi eh laging WASTED, BUSTED at MISSION FAILED!


This Game Start lagi sa isang kwento tapos ikaw na ang magtutuloy at yun ang mission to do, Ang Laro na ito ay napakarahas at madugo pero ang kapatid kong bunsong babae na 3 years old pa lang ay lagi naglalaro ng marahas na laro kahit na dapat 13 pataas ito nilalaro, Bad ba? haha ok lang nagagabayan naman ng maayos at matino yung bata nuh,



Pero dahil sa luma na ang laro madalang ko na din malaro ito dahil nag LEVEL UP na ako, yung GTA SAN ANDREAS at yung BAGO naman! haha!

(kung di pa nalalaro, bakit di mo itry? haha)

Geh!!!!

Mga Komento

  1. Gusto kong maglaro ng mga gnyan kaso hndi ako nakakatagal kasi sumasakit ang mga mata ko sa makukulay na nakikita ko sa screen hehehe...

    TumugonBurahin
  2. gusto ko template mo san mo nakuha? nice blog naman subrang appealing...

    TumugonBurahin
  3. nagsearch ako sa google, abstract template.... yun nakahanap ako

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito