FOOD TRIP: Donuts n' Dip


Napadaan lang kami sa Puregold at nagutom ang kasama ko, at dun ko na din nahatid ang taong ihahatid ko, kaya ayun nabili nila ang Mister Donut donuts n dip na ito.


Akala ko sa una ordinary at nakakasawang food ito, pero when i tasted it. Hmmm! Yum Yum Yummy!.. masarap siya lalo na yung tinapay niya at yung chocolate masarap din, at feeling ko nun Nag-evolve yung foold na yam-yam ba yun? basta parang ganito na pinalaki at mas pinasarap. :D (paalala hindi ako nagpopromote HAHA) gusto ko lang ishare ang food na nagustuhan ko.


Noong kumain ako nito naisipan ko magtira ng konti at ipatikim pa ito sa mga tao sa bahay at yun nga ang aking ginawa dahil unfair naman kung ako at yung kapatid ko lang ang nakatikim at kain sa yummy food na yun diba? hehe

Kung may magtatanong kung matakaw ako, ahhhh...yup medyo matakaw ako at hindi ko ikinahihiya o tinatago ang bagay na yun. :D






TAOB NA!

Thanks for reading, Tara let's EAT! TEEHEE!

Mga Komento

  1. sarap nga niyan... nakatikim na ako niyan.. yummmyyy!!!!!!!!!

    ginaya nga nila yung sa yamyam.... kaso sa yamyam matigas yung stick... jan naman sa MD eh malambot yung stick... donut eh.. lolz!!

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito