DRUMLINE

Drumline, an old movie and a great one, i remember noon na hindi sadya ang pagkakapanuod ko dito, at sa una talagang i don't care sa story nung movie, napanuod ko ng una ang drumline sa bus. Fieldtrip namin noon at pauwi na, sabi nila nuod daw tapos yun ang isinalang nilang movie at naAmaze ako dahil ang cute tingnan at pakinggan ng tugtog nila gamit ang mga pang mosiko/banda instruments.


Medyo luma na yung movie na ito, nashow ito last 2002 at this movie lang ang alam ko na featuring ang ganitong klase ng banda. Kung meron kayong alam share nyo naman so i can watch it!

Budget$20 million
Gross revenue$57,588,485


Sa kinita ng movie bawi lang sila sa budget nila kaya ayos na din. Pero talagang nakakaAmaze sila, silang lahat. Kung sanay lang ako tumugtog eh makajoin na...HAHA kaso hindi eh,

I have watch the movie, not once but twice!  sa second time i understand na how the story works.
Parang may hawig nga sa isang movie yung story eh, Pero hindi naman lahat syempre hawig lang... 

Watch nyo din if hindi pa nawawatch, it's a cool movie!!

Mga Komento

  1. peyburit mubee!!!!!! astig ang mga drill nila ang lupeeettt saka yung exhibition ng drums... :D

    TumugonBurahin
  2. nakakatuwa talaga ito, a must watch movie!

    TumugonBurahin
  3. astig ! pinanuod namin yan sa school filmshowing :D

    TumugonBurahin
  4. @angelica haha ako din i remember nung hs ako, filmshowing namin yan

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito