COLLEGE DIARY: VANDALISM, 2nd SEMESTER ROOM 402

The First Image at the Left side shows a big great evidence of a vandalism in the first day of the second semester in COLLEGE.



It's kind of vandalism that i've never seen before and i think it is the worst vandal i have seen.



May part na nakakatawa at nakakatuwa dahil sa mga nababasa ko natatawa ako but there is a part na it's like a big disrespect for the school and nabuburara ang school sa mga ginagawa nila,





Yeah! i admit i do it sometimes but not like making fun of others or making a drawing that look like a professor.

Well, i am amaze din sa nagdrawing dahil siya lang ang know ko na gumawa ng ganitong bagay.



Minsan nga nahihiya na lang ako lalo na kapag may lumipat na student galing of a very popular school then ang makikita niya sa paligid ay tulad ng mga ganitong walang kwentang bagay?diba parang kasiraan din yun sa image ng school?



Well, unfortunately wala ako magagawa sa kanila dahil hindi ko sila hawak o hindi ko sila kaano-ano, classmate at schoolmates ko lang sila

(NOTE: the languages in the picture is full of bad words for others like kids or kung sino kung sino man mapadaan sorry na lang po) :D


Oo, ako ay 1st year college and i am not familiar at sanay sa ganitong bagay, because hindi ko nakita sa upuan noong high school ang ganito, mahirap kasi ivandal, puro pasira dapat.. LOLS


uhmm, nashare ko lang ang ganitong bagay so, Thanks for Reading! TEEHEE! 

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito