COLLEGE DIARY: My Salamin

Simula College, gumamit na ako ng salamin sa kadahilanang my eyes is not as good as before, (amF!)
Medyo may blured something na at kapag naglelecture nahihirapan ako kumopya,kaya napagpasyahan ko na mag-salamin na para din sa ikabubuti, dahil pag-Napatagal pa, baka mas bumilis ang paglabo ng mata ko.

Minsan ayokong tingnan dahil minsan feeling mukha ako nerd na ewan pero sana pati yung talino gnun eh, kaso ang masaklap. HINDI!!

Resulta lang din siguro ito ng laging pagcocomputer ko, amf! laging nasa huli regrets... hay. Pero mababa lang naman ang grado ng mata ko at hindi ko na aantayin pa tumaas pa dahil ayoko na. haha!




Sa Salamin na ito marami akong napapansin sa paligid, yung mga kilos ng mga tao sa paligid ko at iba pa tulad na lang nito (sa baba)


Ang COUPLE sa ROOM!, minsan nakikita ko magkatabi, minsan naman magkalayo, nag-aaway siguro? HAHA! ewan ko kung pansin nila pero ako Oo, 

Cute naman eh! 


Thanks for reading! TEEHEE!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito