COLLEGE DIARY: FIRST EXAM


College Exam is never the same like High School, mas madaming arte at gastos, tsk! tsk!

(pagPasensyahan ang sulat na hindi kaaya-aya) hehe


Sa AMA, ewan ko lang sa ibang school ay bibili ka pa ng booklet na nagkakahalaga ng 3 Pesos na dati daw ay 2 lang. Tapos kailangan makakuha agad ng permit sa exam bago kumuha nung eexamin mo. Tapos may pagkamahigpit sila kaso kung magaling ka sa mga kalokohan magagawa mo mangopya sa kahit sino sa room. (wala na ko babanggitin dun, baka mapasama lang ako haha)


Meron Prelim, Midterm, Prefinals at Finals sa AMA so 4 exam din like high school Pero hindi naman katulad sa ibang schools na 2 or 3 exam lang. Ewan ko kung bakit iba ang kanila.

Nakakakaba ang unang exam, syempre freshman talaga, bagohan lang sa mga nangyayari, Naninibago pa ako sa mga bagay na nakikita at pansin ko, pero hayun nairaos naman ng matiwasay ang unang exam at ang sumunod hanggan sa last exam ng Semester.

Mag-sesecond sem na so ibang kaganapan nanaman siguro?

goodluck to me!!

Mga Komento

  1. nung nag aaral ganon din me booklet din hehehehe :D at pareho tayong me prelim midterm prefinals at finals... lolz.... :D

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito