Matt Lawrence Dela Cruz











Matt is the name, isang mayaman na nilalang na aking naging classmate at kaclose noong high school pa kami ngayon hindi na kasi magkaiba school eh.


First year high school pa lang ay classmate ko na siya hanggang 4th year ako, noong una ay hindi pa kami ganon ka close kasi syempre nagkakapaan at pakiramdaman pa ang mga magkakaklase sa room.

Lagi ko na din siya nakakasama noon pero not that close until 3rd year, i guess...
Siya yung lagi ko kasama sa tuwing pagtatawanan namin si lemuel sa GLEE CLUB. haha! 

Si matt ay halos kapantay ko lang noon pero ngayon eh matangkad na pero ang ugali walang kupas, ano pa rin yun, alam niyo na yun... :D
4th year high school kami naging mas close kami lalo na kasama pa namin ang bugok na si lee at dahil dun nabuo ang FATALITY group namin (ang fatality ay sinimulan naman ni bryson borlongan) haha kami yung mga mahihilig manira ng gamit ng may gamit (BAD nuh)


Pero kahit ganon mabait at mapagmahal kami kaya ang nakailang GF si matt sa MQSM eh, si M, S at ewan ko pa ang iba......(nakamarami na siguro ngayon tong adik na toh.)

Ang gusto ko sa taong ito eh sa tuwing mag-aaya sa canteen at lalo pagrecess ay laging nanlilibre, hanep drinks at kutkutin pa haha! mayaman eh. Pero hindi ako madalas sumama syempre nakakahiya, si lee walang naaksaya sa pagyaya maliban na lang sa ABSENT haha! busog lagi yun..


Marami naikwento si matt sa akin na kung ano-anong bagay at syempre secret ulit yun HAHA pinapaexcite ko lang yung reader...HOHO.... Mahilig mag J si matt yun lang masasabi ko... lagi ko nakikita mag J yan sa school eh....

(J means jogging ) haha Tae!

Naging mabait naman na kaibigan ang mokong na ito pero ang ayaw ko sa kanya ay nananakit minsan at malaks mantrip kaya nga dati sa inis ko nilagyan ko putek bag eh..HAHA nilagyan ako sa ulo pero bute hindi basa sa kanya basang butek tapos the day bago yun bago ako umuwi hinagisan ko siya tapos sabay uwi na, baka makabawi pa.



What a picture haha, kainis shot na toh, gara posing ko, (pero eto at nasa blog na HAHA)

natatanda ko din pinagtatawanan namin si matt bago umuwi at may video pa nga eh...haha



HAHA tinatamad na ako magblog pero etong picture na ito secret natin..haha stolen shot with VERGEL... BABYE NA


Mga Komento

  1. nag j j pala si matt sa skul ah :)

    TumugonBurahin
  2. hahah..ngaun q lng 2 nabasa..ahaha..nkakatawa ung j ni matt..hahah.. sa banyo namen madalas gawin yan eh..haha.. bilis p nga nyan mag j...^_^

    TumugonBurahin
  3. HAHA! loko joke lang yun, sineryoso mo naman..haha lakas trip

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito