LAT: LEMUEL ADRIEL TOLENTINO

NAME: Lemuel Tolentino
AGE: 17? 18?
SEX: Male




-- Graduate ng Mary the Queen School of Malolos, nakapasa sa FEU, MAPUA at UST. (ASTIG db?)



Ang taong ito na aking kaibigan ay isang matalinong nilalang, kaya nga pati mataas din grades ko eh... HAHA (noon yun)



Well, sa natatandaan ko si lemuel ay isang mayaman na bata. Sa pamilya nga nila yung TOOT sa malolos eh, diba tama ako?



Si lemuel ay mabait ngunit masungit
Si lemuel ay tahimik na may lihim na kulo
Si lemuel ay mayaman ngunit kuripot

bow! (haha)



-----Ok seryoso na,

Siya ay naging mabait na kaibigan sa akin noong nasa high school ako at ay appreciate the friendship na nakita ko sa kanya at sa 3 pang ka FATALITY ko...haha Fatality yung group namin na mahilig......(secret na lang haha)



Natatandaan ko pa ang mga babaeng nagustuhan ni lemuel pero samin na lang iyon at sa mga nakakaalam. Nakakamiss nga ang taong ito dahil masaya kasama hehe, naalala ko nagkakantahan kami sa gilid ng daan sa mqsm.





May naalala pa din ulit ako na si lemuel ay isang GLEE MEMBER, haha gleek siya...haha kasama pa nga niya noon yung mga bata at ilang classmate din namin.. haha Dumadaan kami dati sa room tapos tatawa lang kami pagkumakanta sila..haha tapos ang loko nahihiya na natatawa din..haha



PEACE DUDE  (ito lang sasabihin ko kasi baka magalit yun pag kung ano-ano sabihin ko, pero ang alam ko kaibigan ko ang nilalang na yan, at sana libre niya ulit kami ng ZAGU)



San kaya nakatingin si LEMUEL? haha hulaan na!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito