Rant over BDO cabanas.


This is to express my freedom in all i love and hate.
Opinion at saloobin. TEEHEE!
 
Mula sa The Cabanas sa Malolos City bulacan, ang BDO doon ang siyang kinaiinisan ko dahil sa isang nilalang doon.
 
Well, simula pagpasok mo sa bdo ay makikita ang iba't ibang CCTV camera at sa harap ay makikita ang main counter kung saan yung withdraw at kung ano-ano pa.
 
Ang karanasan ko dito ay hindi ko malilimutan dahil sadyang UNFAIR. wala akong sinasabi kung sino ito at walang pangalang nabanggit so far.. :D
 
--Mag oopen sana ako ng account kasam ang parents ko dahil may something daw na paggagamitan ito at secret na yun! ahahaha. Well habang we're asking her the girl sa right side ay ok naman maliban na lang sa isa pang babae dun na nakakainis dahil magulo siya kausap, tulad na lang sa pagsasabi kung magkano talaga ang dapat na pera ang ibibigay para makaopen ng account.
 
Pati na din sa sitwasyon na kung ano at sino ang dapat unahin na service ng banko. Dahil kita ng mata ko at mata ng magulang ko na inabutan ito ng pera para lang siya ang unahin nito, at yung nagbigay naman sige lang ang daldal sa babae na ito. Naiinis kami dahil lalong tumatagal at bumabagal.
 
Suplada na nga eh ok sakin kaso unfair ang ginagawa niya....(i don't name names so far)
 
Nakakainis ito dahil naranasan din ito ng ibang tao pero hindi ko na lang muna ito babanggitin...
 
yun...kaya sometime i hate going inside that bank. Magwiwithdraw na lang ako sa ATM.
 
 


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito