JOHN RONNEL MANABAT (JRM)

 Once upon a time merong isang batang john ronnel manabat na nabuo at nabuhay sa mundo. tinawag siyang bonnel, ban bonnel, 123 at maraming palayaw sa buhay.

Well ang tanong paano siya napasok sa buhay ni JRHANNIE ESGUERRA? well sa totoo lang hindi ko talaga matandaan kung papaano ko siya nakilala.

Kasi grade 2 pa lang ay classmate ko na siya. Kung makikita nyo lang picture nyan ay talagang tatawa kayo haha! (basta wag kayo titingin sakin)

Simula grade 2 ay classmate ko siya hanggang high school at pati na din sa college ngayon, kaya kung bibilangin ang taon ay aabot ito ng 13 years, 13 years ko natiis ang mukha niya na nkikita ng mata ko sa araw-araw ng buhay ko.
(hindi ko na babanggitin ang ibang detalye sa kanya dahil baka mainis pa ako)

 uhmm si john ronnel ay isang mabait na nilalang minsan, magaling siya sa business talk na matatawag ding pang uuto..haha pero seryoso magaling siya sa sales talk, kaya nga minsan natanong ko kung bakit IT ang kinuha niyang kurso eh!

Sa totoo lang malaki ang pasasalamat ko dahil may john ronnel na napasok sa world ko kahit na kinaiinisan din siya ng maraming tao pero ako naiinis din pero close kami eh..ganon lang talaga siguro pag friendster kayo haha :D

Reason why i blog him ay.....

 uhmmm sa totoo ay gusto ko sana siya ibuking na may mga utang siya sa akin (nasabi ko na din haha) at gusto ko na maningil HAHA!

ako naman ang inilibre mo ng pagkain....

wag na sana ako makaranas ng sales talk niya..

LOLs... haha peace!





Sa panahon na ito ay wala pa ako masasabi na gusto ko talaga sabihin...haha kaya ADIOS SAYONARA!


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito