MJT is my Bestfriend


Mark Joseph Temblique.

-Nanggaling mula sa bayan ng paombong na kung saang sikat ang suka.
-Nag-aral ng kolehiyo sa Unibersidad ng Bulacan (BulSU)
-Mabit ngunit makulit
-Prangka na madaldal pa.

Ilan lang yan sa mga alam ko tungkol sa kanya, pero gugustuhin ba niya na banggitin ko lahat dito? maski secreto niya? hehe akin o amin na lang ang mga bagay na iyon kung meron man.

Nakilala ko siya noong unang taon ko sa high school, isa siya sa madami kong bagong kaklase, nahati ang classroom sa old student at sa mga baguhan pa lang sa mqsm. Noong unang taon ay hindi k nanonotice si mj sa room dahil sa mas madaling matandaan ang mga dati ko nang kakilala pero nung 2nd year high school kami medyo nakakausap ko na siya, madalang ang mga makipag-usap sa akin dahil daw sa ako ay nakatahimik at walang imik. hehe feeling ko din tuloy ee nakakatakot ako tulad ni sunako, pero hindi din siguro tahimik lang siguro ako kaya ganun. May mga kaibigan ang tinuturing sa school pero wala akong pakialam sa kahit kanino sa kanila dahil mas prioritize ko ang hilig ko at umuwi sa bahay.

Hindi ako mahilig makipag bonding sa kanila, sa buong klase dahil sa hindi pa ako ganong komportable sa kanila, noon ay kayang-kaya ko sila ipagpalit sa isang cd na laro sa Playstation 2 o sa computer man iyon.

Hindi kami ganong kaclose ni mh dahil sa nananakit daw ako noon at dahil din sa mas close siya sa isa kong classmate at nakakainis din pag-iniiwan ako mag-isa pero ayos lang sanay ako na mag-isa hehe ika nga loner. Ok lang din naman yun dahil hindi naman malungkot, sabi nga ni david archuleta........

"you will never be lonely if you befriend yourself"

Noong 3rd year naman ay naging close na kami lalo ewan ko at hindi ko na ganung matandaan eh... hindi ko matandaan kung anong year niya ako binibigyan ng friend letter eh...haha  nagbibigay nga siya ng letter oo tama... weird nga eh....
akala ko nga tuloy dati eh bading siya dahil sobra at napakabihira sa lalaki ang magbigay ng letter sa mismong kaibigan niya, hehe ayos lang naman dahil sobrang nakakatuwa ang laman ng letter na yun este mga letter na yun......

Naging magbestfriend na din kami ng mga panahon na yun, lagi ko siya nakakasama kaso pag sa lakad at kasama ang iba eh hindi ako sumisipot.....
Nung nag 4th year naman kami eh dumalas ang pagtatampo niyan at lagi ako may gift jan...hehe gift na galing sa kanya at ibibigay sakin.....
Nung nag 4th year din eh nagseselos na din yan sa iba kong friends at sa isa ko pang bestfriend...hehe nakakatuwa at nakakapagtaka dahil siya lang ang alam kong ganun....

hehe,...

kung mababasa man niya ito o pababasa ko eh.....
Malaki ang pasasalamat ko sa iyo dahil isa kang gift na kaibigan para sa akin, kung hindi sa iyo eh babagsak ako sa quiz..hehe joke
kung hindi sayo eh basta.....thank you at naging parte ka sa buhay ko at bestfriend kita na matalino kaso naimpluwensyahan ng TOOTOOT..

hehe

geh adios....teehee!

Mga Komento

  1. I've been exploring for a bit for any high-quality articles or weblog posts in this sort of space . Exploring in Yahoo I at last stumbled upon this web site. Studying this info So i am satisfied to express that I've a very
    excellent uncanny feeling I discovered exactly
    what I needed. I so much undoubtedly will make sure to don?
    t forget this web site and provides it a look on a continuing basis.


    Have a look at my web-site - lavorati

    TumugonBurahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito