Makalat! Makalat!

Matagal na din na hindi ako nakakapaglinis sa bahay lalo na sa taas at kahit naglilinis naman ako ay may natitira pa din na gagawin.

Katulad na lang ngayon na kay tagal ko naglilinis ay meron pa din akong nakikitang kalat. Pero Sige pa din linis hanggat sinisipag, Sapagkat pag ako ay tinamad nanaman ay matagal nanaman akong hindi maglilinis at walang gagawin kundi maupo mahiga at matulog sa pwestong ito sa taas.

Likas na siguro sa akin ang pagiging tamad minsan o madalas sa kadahilanang nasa tropical country ako...hehe dinahilan yun nuh? hehe pero yung iba masipag pa din...^.^ buti pa sila...tsk..tsk...

Sinasabi ko at share ito dahil nais ko lang malaman nyo at makapagpost ng bagong blog araw-araw ng aking buhay...hehe

Nagiging exciting naman kahit na makalat dahil kailangan ko tapusin at gawin ang mga bagay na ito kahit na alam ko ay mahihirapan ako....hehe....

So well tatapusin ko muna toh...

Photobucket

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito