Si Cheez Whiz at Tinapay (food trip)

I remember the Movie 17 again starring zac efron, Yung nagbalik high school siya dahil sa gusto talaga niya makabalik dun.

Napansin ko lang na mahilig siya kumain doon ng mga pagkain na experiment lang. Nagawa ko na din ang ganun dati at hanggang ngayon din naman. hehe..well naalala ko lang naman.

Tuwing walang magawa at bored ay pagkain ang tanging napagdidiskitahan ko at siguro ganun din naman kayo diba? lalo naman siguro kung matakaw din kayo..hehe

Photobucket

Merong time na kumain ako at ang aking kinain ay ang tinapay na pinalaman ng cheez whiz na flavor ay burger...


Ito ang food trip ko sa panahon na ito. Mga unang linggo pa lang naman ng pasok noon at nangangapa pa ako sa lahat ng bagay pero sa pagkain walang kapa-kapa dahil sanay ako sa kainan wag lang sa TOOT at TOOT..hehe

Photobucket

Msarap ang lasa ng cheez wiz na burger at habang tinatype ko ito ay ginugutom na ulit ata ako..hehe
Hindi ko alam pero parang nagiging matakaw ako ngayong pasukan pero dati naman ay hindi.

Siguro totoo ang sinabi ni KEVJUMBA, isang video blogger sa youtube na madadagdagan ka ng 15 pounds ka sa unang taon mo sa college at parang nagkakatotoo nga ito ngayon sa akin dahil puro kain-kain kain kain.

hehe di bale na papayat din ako...
balitaan ko na lang kayo.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito