Malangaw after ng Summer

taong 2010 summer naging napakainit ng panahon at napakadalang ng mga ulan. Tigang na ang lupa sa tubig ulan (parang libro lang? hehe) After ng summer ay ang pagbabalik din ng school classes sa high school, elementary, preparatory at maging ang mga college student ay magkaka pasok na din.

Tulad ko na isang bagohan lang at isang college freshmen sa AMA UNIVERSITY. Sa isang simple at maliit na university for computer.

Masaya every last day bago ang pasukan dahil talagang sinusulit ko ang kada araw kahit na puro trabaho at wala naman akong ginagawa. Buhay binata at tamad ako ng mga araw na yun. Kain, tulog ako. Pero sa isip ko gumagana ang bawat nakakatuwa na imahinasyon ko. Pinipilit kong bawat araw ay maging makulay kahit medyo mahirap.

Habang papalapit ang pasukan ay may napapansin din ako sa kapaligiran at iyon ay ang MGA LANGAW. Habang dumadaan ang mga araw napapansin ko na dumadami sila at nakakaistorbo na dahil hindi pangkaraniwan ang napakadaming langaw.

Photobucket

Dumadaan ang bawat araw ay bumili kami ng pang patay ng langaw at lagi namn sinusubukang patayin ang mga ito. nakakatuwa naman dahil nauubos pangsamantala ang mga ito pero parang nakaUnli ang mga ito at dumadami ulit makalipas lang ang mga ilang oras.

May mga araw pa nga na pampalipas oras na namin ay ang pagpatay sa mga ito...huhu magiging KILLER ako sa pagpatay sa mga kawawang langaw.

Habang lumalapit na talaga ang pasukan ay unti unti na din naman silang nauubos at nawawala..

Sana wag na sila dumami ng sobra...hehe

Photobucket

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito