HighSchool, Adios! Sayonara!

The 2009-2010 Graduates......

Yan ang mga linyang huli kong natandaan sa high school graduation.



Noong una ay masaya ako dahil graduate na ako sa pagiging high school at syempre bakasyon na din. Magagawa ko na ang mga bagay na nais kong gawin. Lumipas ang bakasyon ay magcocollege na ako. Excited ako na parang ayaw ko pa dahil sa ayoko pa talagang mag-aral.



Unang araw ng pasukan ay natutuwa pa ako pero sa pangalawang araw ko pa lang ay talagang naninibago ako sa lahat. Sa classmates, schoolmates at sa lahat. Hindi ako ganung komportable sa kanila dahil sanay ako sa pagmumukha ng mga high school classmate ko. Sa college kasi marami ang matatanda at puro lalaki ang nangingibabawa sa ingay,


Photobucket


Nakakamiss sila kahit na iba at sitwasyon noon kumpara sa ngayon.
Wala naman akong magagawa kundi harapin ang katotohanan na heto ako para mag-aral at for the future, I AM NOT HERE FOR THEM, BUT I AM HERE FOR MY DREAM AND FAMILY. Ang gagawin ko lang ay mag-aaral at mag-aaral kahit na tinatamad o nahihirapan. Mas nanaisin ko pa siguro humingi ng tulong sa dati kong classmate kaysa sa kanila. Pero sana magkaroon din ako ng kaibigan sa mga bago kong classmate ngayon. Natural na sa akin ang mahiyain pero hindi hahadlang dito ang goals ko sa college.




Grades might be really important even though its just numbers, but my goal is to pass and graduate.




SO LONG PATIENCE, HOPE, HUMILITY and COURAGE. (PHHC)
SO LONG HIGH SCHOOL!!!

SO LONG FOR MY NEW JOURNEY


SO LONG JRHANNIE/AIRHEN!!!!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito