Yahoo.ph

Napakadalas ko sa website na yahoo.com.ph
Madalas ako magbasa ng news tungkol kahit saan
Meron din akong napapansin sa mga nababasa ko.
Matagal ko na pinapansin at nagpapapansin naman (joke haha)

Sa tuwing nagbabasa ako sa YAHOO ay may kinikilingan ang news sa kanila.
Ewan ko kung sino ang may ari ng yahoo dito sa philippines pero bakit
Ganun yung mga balita na nakikita ko sa kanila?

MERONG TATLONG BIG NETWORKS SA PILIPINAS

GMA 7
ABS-CBN
TV 5

Napapansin ko sa news ng Yahoo always talk about ABS-CBN shows, artists at iba pa. Kasama na dito kung saan pabor ang ABS-CBN na kandidato sa 2010 elections...

Well i mean it i don't like ABS-CBN pero nanunuod pa din ako dahil meron din akong gustong show kahit papaano, pero pa din hindi ko maiwasan ang mga napapansin ko. Lalo na sa yahoo.ph


Photobucket
Parang may kinikilingan at kinakampihan.

MESSAGE TO YAHOO.ph

gawin sana nilang patas ang pagbabalita sa lahat ng balita sa pilipinas at sa bansa. Hindi lang sa ABS, Sana pagmagbabalita kasama ang ibang artista ng ibang network at isyu at panig ng ibang iba.

MAS MABUTI PA MAGBASA sa PEP.PH kahit pang SHOWBIZ ng ph yun, Kasama pa din ang ilang POLITICS.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito