si TUGS TUGS TUGS.

Well naging popular din namang si tugs tugs tugs sa commercial niya sa KORNETO at hindi lang namang siya dun nakilala nakilala din siya sa Qtv sa show ni ETHEL BOOBA Dun na merong SAKA NA BOYS Isa si Kuya along sa dalawang bouncer.

Si Tugs tugs ay kamag-anak ko daw pero hindi ko ma pinpoint kung talagang at ano sya bilang kamag-anak ko.





Hirap ibigay at sabihin dahil ang makakapagsabi lang niyan ay ang magulang ko at iba pang relatives na konektado sa kanya. xD


Well last time nasa HAGONOY ako at ayon nandun sya dahil din may kamag-anak kaming namaalam at ayun nakita ko sya dun. Sa personal malaki talaga ang katawan niya pero hindi totally na matangkad. Pero nakakasintak kung ganun ang makakaharap ko hehe.



Naging Bodyguard na din sya ng mga foreign Singer at artist na pumunta sa PHILIPPINES tulad ni DAVID "BATISTA" BAUTISTA at DAVID ARCHULETA


Photobucket

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito