REN YAMADA

Photobucket
NAME:KARREN CLAIRE YAMADA
AGE: 14?
ADDRESS:CAINGIN?



ano ba ang pagkakakilala ko kay KARREN CLAIRE YAMADA?
Hindi kami totally close pero bakit ko sya naPost sa BLOG?



Kahit ako hindi ko alam eh,
Kung mababasa nya ito ito lang ang gusto ko mabasa niya.



SADISTA KA! ..haha piz




KARREN CLAIRE YAMADA.
Isang half japanese half filipina.
Mukhang japanese dahil sa siya ay singkit.
May pagkachubby konti ang pangangatawan.
Mahilig manakit.





_naalala ko pa nung sa FRIENDSTER nagComment at ata nakakachat ko pa sya sa YAHOO MESSENGER. Nag-aaral pa sya sa MQSM nun ngaunit nakalimutan ko ang nasabi ko sa kanya. Nasa ROOM ako noon at nagkakagulo sila dahil magulo naman talaga parati. Maya-maya may nagEEXCUSE daw sakin at nagtataka ako dahil madalang o wala naman nagEEXCUSE sa akin, nagulat ako nakita ko sya at nagtataka. After ko lumabas PININGOT lang niya ako!
Malay ko ba kung bakit? at napakasakit.




Hanggang ngayon hindi ko makalimutan yun dahil isa lang ang tangi kong gusto magawa sa kanya at iyon at ang makaganti sa kanya kahit na KAWAII sya. at ipinagyayabang na SACRED daw lips nya..

Im looking forward to have a revenge over her.. haha PEACE!.





OTHER INFO: Siya din ang kaklase ng kapatid noong nasa MQSM pa ang kapatid ko..haha



Naalala ko tuloy nung bata pa yan.. haha mahilig magsayaw at nakakatawa talga, ang cute at ang taba pa este bata pala...HOHO



si KARREN CLAIRE YAMADA, sa pagkakasalaysay at kwento ni AIRHEN., BOW!

Mga Komento

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito