Pagbabalik Tanaw sa 14th birthday ko.

Last 2008, vacation times.....

-bigla pumapasok sa isipan ko ang aking b-day habang ako ay nanunuod ng mga ginawa kong video sa YOUTUBE account ko. Busyng busy ako ng mga panahon na iyon kahit wala naman sense ang pinagGagawa ko......Iniisip ko talaga ang b-day ko nun, Iniisip ko kung anung celebration ang pedeng gawin ko. Pero ang naisip ko ay swimming kasama ang mga close kong mga pinsan si ABELLO, si KAY at si KUYA RHAVE. Tuwing gabi ng vacation umuuwi kami sa hagonoy, ewan ko kung halos everyday nasa hagonoy kami tapos uuwi pa to malolos.

Ang isang john rhannie ng mga panahon na iyon ay COOL na COOL at problems free dahil layLow sa lahat. Walang problem na iniintindi dahil walang school matters sa paligid ko.. At gustong-gusto ko buhok ko nOon dahil napakaHaba nito HEHE. kaso iba na ngayon kung ano ang hinaba ng buhok ko iyon naman ang inikli nito ngayon. Wala din akong pakialam sa mga LOVE LIFE matters nun pero kahit Wafakels ang isang tulad ko, nakakasakit pa din pala ako ng mga damdamin ng mga babae na may gusto sa akin na hindi ko man lang nalalaman. Masama ang ugali ko nun sobra dahil wala ako pakialam sa damdamin ng kung sino lang sa paligid ko. Pero ito ngayon at nag-sisisi ako sa mga ginawa ko sa kanila. SORRY TO THEM.

Ilang araw din bago ang swimming namin ay pasukan na sa school ulit, at papasok ako sa panahon na ito bilang isang 3rd year student. Papasok ako ng napakahaba at kapal ng hair ko. xP Pero mas tuOn atensyon ko sa b-day celebration.

Dumating ang araw ng celebrasyon namin sa b-day ko, nagHanda kami ng mga dadalin namin at pupunta kami sa PARADISE RESORT doon kami nagSwiSWimming. nandun na din ang mga pinsan ko at pumunta na kami sa nasabing resort. nagSimula ang kasayahan sa picture picture moment namin at nihanda ang gamit naming sa cottage...(tama ba spelling) LOLz
Nagsaya kaming lahat sa araw na iyon at sobrang saya ko naman dahil madami nangyari. Pero mas natuwa ako dahil kahit na babad ako sa pool eh hindi man lang ako umitim...xD
1_895767328l.jpg

naging masaya talaga kami... At sa mismong araw ng kaarawan ko nagHanda naman ang mahal kong ina para sa akin...Naging napakasaya ko talaga nun. 14th b-day ang pinakaGusto ko so Far kaya nga gusto ko 14 pa din ako eh...yun ang reason about it..

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito