NEW METRO MANILA LOOK.

Matagal tagal na din na hindi si BAYANI FERNANDO ang chairman ng MMDA at iba na ang nanunungkulan sa MMDA.



Noong si bayani fernando ang naunungkulan sa MMDA marami din naman siya nagawa, may disiplina at medyo marahas ang dating dahil pagnagpapaalis ng squater sa estero ay talagang dapat mapaalis. Ayos lang naman yun kahit papaano kahit nakakaawa din para sa mga pinapaalis.




May mga nagawa si FERNANDO sa BUONG METRO MANILA pero may mga ayaw din ako na mga ginawa niya. At iyon ang dahilan ng post na ito. Hindi sa mas pinapansin ko ang ayaw ko, ang nais ko sabihin at ipakita mas maganda na ang...ang basta..




Ah eh, yung pinipinPoint ko ay ang kulay na nais ni bayani na PINK, Hindi siya maganda pagmasdan at medyo nakakairita. Nais ko lang sabihin na mas maganda ang mga ipinapalit na kulay ngayon sa dati at pink. GREEN ang ipinapalit sa Pink dati, Mas maganda tingnan at kaaya-aya sa mata at malamig din naman.



Ang green na kulay ang pinakatamang kulay na dapat na ginawa ni BAYANI nung sya ang naunungkulan pero ayos lang din dahil madami sya nagawa at siguro may magagawa din sa Metro ang bago, kaso di ko kilala eh


Photobucket

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito