DELA CRUZ @ MUSNI

The Family DELA CRUZ and MUSNI.

Sila ang bagong kapit bahay sa DREAM CREST
Sila ang mga kapit bahay mula ngayon na kami ay nakatira na sa
bahay na talagang titirhan na namin mas mas matagal pang panahon.


DELA CRUZ FAMILY.
Isang maliit na pamilya na nakatira sa PAMARAWAN na ngayon ay nasa MALOLOS BULACAN na
May mag-asawa na nakatira ngunit ang asawa ay nasa ibang bansa para magtrabaho sa KOREA
May Dalawang anak, FRANZ at NICA ang palayaw sa dalawa dahil ito din ang parati kong nadidinig
Sa tuwing may mga naglalaro na bata sa labas at tapat ng bahay namin. Sila ang unang nakilala ko sa DREAM CREST at nakaclose ko nung una si NICA. Pero ngayon hindi na kasi hindi ako lumalabas ng madalas. Yung Franz siya yung laging kalaro ng kapatid ko ngunit parang utal.



MUSNI FAMILY.

Marami akong kwento at sabi-sabi na nadidinig sa kanila pero wala ako pakialam. hehe
Ang pamilyang ito ay may dalawang matanda, mag-asawa at tatlong magkakapatid.
Hindi ko alam ang pangalan ng iba dun ang kilala ko lang ay ang mga magkakapatid.
Si TOVIC, LEI at BILLIE. Mga bata pa din naman sila. Mahilig kumanta ang mga batang ito dahil nadidinig ko naman. Merong BFF si Billie at iyon at ang kapit bahay din na si CHELSEA.
Sila ang lagi kong nakikita magkasama eh..


hehe.. Yun lamang ang tanging pwede kong sabihin sa inyo.
Basta Sila ang mga kapitbahay namin sa ngayon.

Photobucket

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito