Why i always wear pants?

Photobucket

Hindi lang isa, dalawa o tatlo ang nakakapansin na bakit hindi daw ang nagshoshorts?
Bakit daw lagi ako nakaPants???


Well guys ang masasabi ko lang nagShoshorts ako, marahil hindi nyo lang nakikita na ako ay nagsusuot ng shorts. Araw-araw ako nagsusuot ng shorts under the pants.

WHY I ALWAYS WEAR PANTS?

Eto ang sagot ko sa tanong na yan.
Since na nag-umpisa ang korean invasionn sa pilipinas hindi maiiwasang pati ako ay maapektohan nito. Noong 3rd and 4th year high school ako meron akong FRIEND na KOREAN sa school. Lagi ko na kakakulitan at iba pa, napapansin ko ang palagi niyang suot siya ay laging nakaJogging pants/pants araw-araw lalo pag-ayaw niya isuot ang uniform ng school namin..napapansin ko yun kasi iba ang uniform na pambaba sa pants na isinusuot niya....

After a months umalis na siya at lumipat sa manila then back to south korea.
Pansin ko din sa ibang koreans na nag-aaral sa school na palagi sila nagsusuot ng pants well sinubukan ko ito ng 1 week then i feel more comfortable sa pagsusuot nun at may advantage din naman kasi ako ay pumuputi hehe.

I wear pant for following the fashion trends of koreans in casual wearings and also i feel more comfortable in it. Pag-naaalala ko kung bakit ako lagi nagsusuot ng pants naaalala ko din ang crazy korean friend of mine...hehe


yan ang sagot ko sa tanong kung bakit i always wear pants...haha TEEHEE!!!

Photobucket

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito