MANNY VILLAR.

Ilang araw mula ngayon ay ang election day for president sa philippines.

Ilang araw na nga lang marami pa din ang mga naninira kay manny villar, isa na dito si ERAP na kung ano-ano ang pinagsasasabi at parang planado ang pagsasalita kasi yung commercial nya may patama na din agad kay villar, para bang planado ng kampo nila ang pagsasalita about sa mga bagay na yon.

Kapapanood ko lang ng balita sa GMA7 about dun na nagagalit ang pamilya VILLAR dahil sa unfair reporting of ABS-CBN AND GMA7. Nililinaw nila na hindi totoo na mayaman na sila noon pa lang, halos maiyak ang nanay ni villar at sinabi na naghirap sila para lang makaahon sa buhay.

Ito namang kampo ni aquino wala na yatang gagawin kundi manira ng manira, walang sawang black propaganda. Kung sana yung salita nya na lalaban eh ginawa niya habang senador pa lang siya, eh sa totoo lang eh wala silang nagawa para sa bansa. Ang magulang niya oo pero siya malabo.

Gordon naman, parang epal na "DICK" na pilit kumakabit at nagsasalita tungkol kay villar last few weeks ata yon.

Jamby Madrigal, yow! yan ewan ko ba kung bakit naendorso pa ni judy ann santos yun eh, parang hindi nag-iisip. tatakbo na lang eh malabo pang manalo. Ika nga ng aking pinsan tumakbo lamang si jamby para siraan si manny villar.

---VILLAR ang president ko dahil,
hindi ako ang taong nagpapadala sa agos ng mga nangyayari sa paligid,
hindi ako ang taong nadadala sa awa ng mga namatayan.

ginagamit ko ang utak ko kung bakit si villar ang sinosuportahan ko. Tanga na lang talaga ang mga nagpapadala sa pagbabalita ng media na matatawag din na EVIL.

Nakakaawa si villar dahil lahat na lang pinagtutulungan at sinisiraan siya.
Hindi ko sinosuportahan si villar dahil naaawa ako, sumosuporta ako dahil nagtitiwala ako sa kakayahan ng sipag at tiyaga....

CHECK NA AKO.

villar


Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito