DREAMCREST IS VERY BORING.

Since na kami ay natira sa subdivision na ito lalo akong na bored.



Ewan ko ba basta parang walang mapaglibangan dito.
Ang mga kapitbahay ay madalang lang din lumabas, kung maglabasan man ay hapon na. pero pagumaga walis then pasok agad. parang daga na agad pumapasok sa kanikanilang lungga.



Ewan ko ba basta iba ang aura ng lugar na ito.
Puro bata ang kapit bahay kung hindi naman ay senior citizen.
Para bang nasanay na lang ako sa ganito dahil sa tuwing aalahanin ko mas maganda ang pakikisama ng mga tao sa barabarangay o barrio. kasi dito may sari-sariling buhay ang mga tao.

Photobucket


Ang kalamangan lang ng subdivision ay walang pakialaman ng buhay at kadalasan walang pakialam sa chismis, pero yung iba talagang likas na madaldal. at ang kalamangan din ay organize ang bahay, tao at events sa ganitong lugar pero pag FIESTA mas masaya sa mga barrio/barangay kasi dito parang normal day lang talaga, Maiiba lang pag BAGONG TAON dahil maingay at puro paputok...

Photobucket


para sa isang tulad ko ang hanap-hanap ko ay yung meron din makakausap na kaedad ko at adventure na masayang lugar. Unlike here na napakatahimik, umiingay lang pagnag-iingay ako.

Photobucket

Ang libangan ko lang talaga dito ay CELLPHONE, LAPTOP, TELEVISION AT PAGKAIN.
SANA MAGKAROON NG KAHIT KONTING PAGBABAGO. ayon eh! hehe..

Photobucket

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito