Hindi Sinasadyang Pagkakataon Last part (STORY)

Oo totoo yung narinig mo last time, at yung sa tanong mo sa akin kung ano ba talaga tayo, ano ba sa palagay mo ?....


gusto kong sagutin mo yun bago ko sagutin yung tanung mo sa akin


..."habang nakatingin si ivy sa mga mata ni rhannie na nakangiti..


ang sagot ni rhannie ay your saying na parang M.U na tayo?
Pero may tanong ako kahit hindi mo sagutin mga tanong ko.


ivy jean ahmm...eh...


can you be my girlfriend?.....
(hiyang-hiya na sinasabi habang nakatingin kay ivy)


....bat mo ngayon lang kasi tinanong yan matagal ko ng inaantay yang tanong na yan... ahmm Oo pwedeng-pwede
(habang nakatingin kay rhannie na nakangiti na parang nahihiya)


Sa pagsagot ni ivy sa tanong ni rhannie nanlaki ang mga mata nito at tuwang-tuwa sa narinig ni galing sa minamahal niya
Ilang seconds ang lumipas at natulala at hindi makapagsalita si rhannie sa sinabi ni ivy, Biglang yumakap si rhannie kay ivy na punong-puno ng pagmamahal galing sa puso nya.



Lumipas ang ilang buwan lumalalim ng lumalalim ang pagmamahalan ng dalawa at laong tumibay ang samahan na walang sinoman ang makakabuwag....


Naging masaya talaga sila sa isa't-isa........

THE END

Photobucket

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito