WELCOME 2010! GOODBYE 2009



uhmm...i don't like to say this because i love 2009, but it is time for a new year, new life, and a new beginning.....

GOODBYE 2009 and WELCOME 2010....

It has been a heck of a year, many exciting moments that happen, memorable and very unforgetable. I will always cherish every single moment that i like in the year 2009.

Sa nagdaan na taon ngayong 2009, Maraming dumating na unexpected, surprises at marami pa. Kasama na dito ang mga problema at kung papaAno ito nilutas. Sa totoo lang napakaraming masasayang moments sa taon na ito na talagang hindi ko magagawang limutin. Tungkol sa school, family, lovelife at marami pang iba. Syempre hindi lang masasayang alaala ang dumating at pinagdaanan, Meron ding mga malulungkot at mga ayaw ko nang alalahanin pa. Pero ganun talaga parte ng buhay ito pero mas prioritize ko ang masasayang alaala at yung malungkot naman ay magsisilbing LESSON for me....




Sa darating na 2010 mas maraming pagsubok ang susubok at magpapatatag sa pagkatao ko. Haharapin ko na sa taon na ito ang tunay na buhay sa labas ng HIGH SCHOOL LIFE dahil i am going to be a freshman at COLLEGE. It's hard to say goodbye to my fellow classmates pero this is the right way for the right future......

2010 here i come!!!!!!!!!
and
john rhannie be READY!!!!!!!!


Photobucket

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito