Impossible to Forget (this 2009, sa SCHOOL)

hohohoho! christmas is finish and new year coming. goodbye 2009 and welcome 2010. Before leaving 2009 i will share some memories of mine that i really can't ever forget.

Photobucket

I remember nung nagsayaw ulit ako sa event sa school, yung sa Nutrition month. Nung time na yun lang ulit naulit na nagsayaw ako sa isang school event kasi ayaw ko nasasali sa mga ganun...hehe. Naging maganda at masaya naman ang kinalabasan ang pagsasayw na nagkaron ng intriga/isyu sa mga dancer...hehe syempre hindi ako involve, Sila yon hindi ako. After ng nutrition month nasundan pa ang mga school event na kung saan ako ay kasali para magsayaw.... hehe


I remember noon nung nakuhanan ako ng CELLPHONE. Nagkataon na nagdala ako ng CP. kaasar nga eh...hehe nung time nga lang ulit ako nagdala kasi may tampohan kami ng TOTOOT ko. kaya yun dinala ko...eh nakatunog si sir mark na merong dala CP ang ibang student niya sa 4-C. ayon naginspect ang mga STUDENT COUNCIL nakuha tuloy kasi sila nilagay nila sa lalagyan ng tubig eh hindi ko naman dapat doon ilalagay, sayang may PLAN B pa naman ako nun.
pero ok lang tapos na...hehe ang naisip ko nung time na yun na napangiti na lang ako na HISTORY REPEAT ITSELF haha kasi nangyari din yun last year because of krystalline (CLASSMATE) and this year CEDRICK (classmate) haha natawa na lang ako ng naalala ko yun..LOL.



I also remember nung INTRAMURALS, this is one of the most unforgettable talaga dahil nung nasa second floor kami at Cheering competition noon talagang nagsisigawan lahat ng STUDENTs sa loob ng campus at sinisigaw ang "SENIORS" ng paulit-ulit. hehe...ang sarap pakinggan...talagang malakas ang sigawan..haha kaya lumakas ang loob naming lahat. SO COOL!



I ALMOST FORGET. yung sa christmas party nga pala yung moment na sasayaw ulit kami... kabado kaming lahat dahil sa totoo lang hindi 100% kabisado ang step, hehe lalo naman ako noh? kasi kakatamad. nung umakyat kami sa stage bigla nagsigawan ang mga students sa pangalan ko "RHANNIE RHANNIE RHANNIE" at syempre nagulat ako, hindi ko inaakala na mangyayari at gagawin nila yun.. akala ko nung una mga classmate ko pero tumingin ako sa kanila eh nakatahimik lang sila...hehe naShock ako, may nakakakilala pala sa akin.,..LOLz....hehe magandang alaala na hindi ko malilimutan.

2009 is very COOL. PROMISE. hindi lang sa school maging sa OUT SCHOOL LIFE AT LOVE LIFE...

salamat 2009 A.D

Photobucket

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito